Một số thông tin cần biết về dịch vụ cấy ghép răng implant

Cấy ghép răng implant ngày này đã trở thành một phương pháp trồng răng mới với những công dụng và lợi ích tuyệt vời. Tuy nhiên, phương pháp cấy ghép răng này cũng có những lưu ý cần phải đề phòng để tránh gặp các sai lầm không đáng có.

Những đối tượng cần sử dụng hoặc nên sử dụng cấy ghép răng implant là ai ?

Những đối tượng nên sử dụng cấy ghép răng implant nói cho đơn giản thì chính là những người bị hư, bị hỏng hoặc mất một hay nhiều răng. Nhưng trên thực tế, việc quyết định một người có nên sử dụng cấy ghép răng implant hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào số lượng và chất lượng của xương hàm. Nếu xương hàm của bạn không đáp ứng được điều kiện chất lượng của việc cấy ghép implant thì bạn bắt buộc phải ghép thêm xương hoặc không nên ghép implant nữa. Ngoài ra, sức khỏe của răng và của cơ thể cũng sẽ được kiểm tra trước khi cấy ghép răng implant để đảm bảo việc cấy ghép sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Nếu bạn có một hoặc nhiều triệu chứng như sau thì bạn nên suy nghĩ lại hoặc hỏi thăm ý kiến của bác sĩ  trước khi thực hiện cấy ghép răng implant nhé:

  • Bạn có bệnh máu khó đông hoặc các chứng bệnh liên quan đến hoạt động máu, thời gian đông máu của bạn có dấu hiệu giảm, hoặc đang dùng thuốc chống đông máu vì lý do cá nhân.
  • Bạn đang mắc các chứng bệnh có liên quan đến rối loạn lành xương và tạo xương.
  • Bạn đang bị tiểu đường, bị viêm gan, bị ung thư nên phải sử dụng hóa trị, xạ trị để chữa bệnh.
  • Bạn có hút thuốc lá hoặc bị nghiện rượu, nghiện chất cồn.
  • Bạn đang có tình trạng xấu và thường về viêm nhiễm trong miệng như bị viêm nướu, viêm nha chu.
  • Bạn có thói quen nghiến răng.
  • Hàm răng của bạn có chiều cao và chiều rộng không đủ để tiến hành cấy ghép răng implant, mô nướu của hàm không đủ khả năng che phủ cho implant khi cấy ghép.

Hy vọng với một số thông tin bổ ích về việc cấy ghép răng implant trên đây, bạn đã có được cái nhìn chính xác hơn về những điều cần lưu ý trước khi tiến hành cấy ghép răng implant. Implant có thể mang đến cho chúng ta rất nhiều tiện ích khi phải xử lý các vấn đề việc chăm sóc và bảo vệ răng, tuy nhiên không phải bất kì ai cũng có thể sử dụng implant. Hãy chú ý tới mọi thông tin liên quan đến implant để có thể vừa sỡ hữu một hàm răng đẹp vừa bảo vệ sức khỏe của mình, hãy tìm đến một trung tâm nha khoa uy tín để được các bác sĩ giỏi thực hiện trồng răng Implant cho bạn.

Toạ lạc ở số 244A Cống Quỳnh Quận 1 TPHCM, Trung tâm nha khoa Dr Hùng được biết đến là một trong các nha khoa uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Với độ ngũ bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu rộng và có nhiều kinh nghiệm, thêm vào đó là sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hàng đầu trên cả nước, trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để mang đến người dùng chất lượng quốc tế chuẩn 5 sao tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

093 136 0186