Rút ngắn thời gian trồng răng implant với công nghệ hiện đại

Cấy ghép răng implant đang được ưu chuộng bởi sự tiện lợi và hiệu quả. Những chiếc răng implant sẽ gắn chắc và sâu vào ổ xương hàm tạo ra độ bền vững khi hoạt động ăn nhai, giải quyết vấn đề khiến nhiều người lớn tuổi phải “đau đầu”.

Vậy cấy ghép răng implant mất bao lâu?

 

Câu trả lời là: Cấy ghép implant mất bao lâu không có mức cố định, tùy vào từng trường hợp cụ thể. Trong đó có 3 trường hợp phổ biến nhất sau.

Trường hợp 1: Nếu mật độ xương hàm còn tốt, răng miệng khỏe mạnh, không nhiễm bệnh lý, thì thời gian cấy ghép implant chỉ mất khoảng 1 ngày là xong.

Trường hợp 2: Mật độ xương hàm còn tốt, đủ độ dày và đủ kích thước về chiều sâu, khớp cắn không phức tạp, nhưng răng cấy ghép ở vị trí chịu lực kém như răng cửa hai bên, răng hàm dưới, thì thời gian cấy ghép phải mất từ 7 – 10 ngày.

Trường hợp 3: Xương hàm đã bị tiêu đi do quá trình mất răng đã lâu ngày, mật độ xương không còn đủ để tích hợp chắc chắn với xương hàm. Bắt buộc bác sĩ sẽ phải chỉ định cấy ghép xương, việc làm này sẽ kéo dài thời gian cấy ghép implant lên từ 1 – 3 tháng, nặng hơn nữa là 3- 6 tháng.

Trồng răng implant mất bao lâu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Thời gian cấy ghép implant sẽ bị chi phối bởi một số điều kiện sau:

  • Tình trạng răng miệng và xương hàm: trường hợp xương hàm có mật độ tốt, khỏe mạnh, không bị tiêu hõm sẽ nhanh hơn so với trường hợp răng miệng có vấn để về bệnh lý, hoặc răng đã mất lâu, bị tiêu xương hàm đi nhiều.
  • Kỹ thuật bác sĩ: bác sĩ có kiến thức chuyên sâu về cấy ghép implant và có kinh nghiệm nhiều năm, đã từng thực hiện nhiều trường hợp tương tự sẽ giúp quá trình cấy ghép implant chính xác, khả năng tích hợp và lành thương nhanh hơn.
  • Công nghệ thực hiện: công nghệ hiện đại hỗ trợ quá trình phục hình chính xác, rút ngắn thời gian trong các bước thực hiện.
  • Tình trạng sức khỏe cơ thể: khách hàng có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý về tim mạch, máu khó đông, các bệnh lý về hệ thần kinh… sẽ đáp ứng được quá trình cấy ghép implant tốt hơn.

 

Rút ngắn thời gian với công nghệ cấy ghép implant hiện đại

Tự hào là một trong những trung tâm nha khoa lớn và uy tín nhất tại Sài Gòn, Nha khoa DR Hùng và cộng sự là nơi áp dụng những kỹ thuật cấy ghép implant tiên tiến, nhanh chóng, giúp khách hàng rút ngắn quá trình cấy ghép, nhanh chóng mang đến cho bạn một nụ cười hoàn hảo.

Công nghệ cấy ghép hiện đại, theo tiêu chuẩn Châu Âu, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như: Khôi phục răng đã mất một cách hoàn chỉnh, cả thân và chân răng, tỉ lệ các mặt răng, đặc biệt là mặt nhai trùng khớp với răng sinh lý, không cần tách nướu khi ghép răng, hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, mức độ tích hợp xương với trụ implant tốt, khả năng lành thương nhan, độ chịu lực cao, đảm bảo chức năng ăn nhai bền chắc trong nhiều năm liền, răng implant sau phục hình có hình dáng và màu sắc tự nhiên, đảm bảo giá trị thẩm mỹ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

093 136 0186