Bạn đã thực sự hiểu về cấy ghép implant răng hàm?

Implant răng hàm là một hình thức cấy ghép răng hàm tiên tiến được sử dụng khá thường xuyên trong ngành dịch vụ răng hàm mặt hiện nay. Khi bạn tìm kiếm trên các trang mạng về các cách trồng răng và cấy ghép răng an toàn, cụm từ Implant răng hàm xuất hiện rất nhiều và chiếm lượng lớn tin tức trong các kết quả tìm kiếm. Nếu các bạn muốn biết thêm nhiều thông tin chi tiết về phương thức trồng răng này thì cũng có liên hệ với đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi qua số điện thoại hotline của nha khoa Dr. Hùng nhé. Mọi câu hỏi hoặc thắc mắc về vấn đề này đều sẽ được giải đáp một cách chính xác và nhanh chóng nhất.

Để tránh khỏi trường hợp các bạn vẫn còn xa lạ với hình thức trồng răng này, các câu hỏi như  Implant răng hàm là gì, Implant răng hàm có an toàn thật hay không sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây, hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé.

Implant răng hàm là một hình thức cấy ghép răng hàm tiên tiến
Implant răng hàm là một hình thức cấy ghép răng hàm tiên tiến

Bác sĩ thực hiện cấy ghép implant răng hàm như thế nào?

Khi thực hiện Implant răng hàm, bác sĩ sẽ cấy một trụ bằng Titanium vào phần xương hàm của bạn, trụ titanium này sẽ có tác dụng thay thế phần chân răng đã mất của bạn. Tuy nhiên, để có thể cấy ghép Implant răng hàm thành công, bạn phải có mức độ xương dày và đạt đủ điều kiện cần thiết về sức khỏe. Bác sĩ cần thiết phải kiểm tra chặt chẽ tình tràng răng của bạn trước khi tiến hành cấy ghép để đảm bảo độ an toàn và khả năng sử dụng lâu dài sau khi đã cấy ghép Implant răng hàm. Hơn nữa, để đảm bảo tính thành công vủa việc cấy phép, người cần tiến hành cấy ghép phải có sức khỏe tốt và không có thói quen vệ sinh kém, nghiện rượu, hút thuốc lá hoặc nghiến răng. Về vấn đề này thì trước khi cấy ghép Implant, các bác sĩ sẽ phải chụp phim 3D cone beam kết cấu xương hàm của bạn để kiểm tra chất lượng và kích thước của xương tại vị trí cần cấy ghép implant.

Sau khi đã cấy ghép xong trụ titanium thì bác sĩ sẽ tiếp tục úp một mão sứ có hình dáng và màu sắc giống như một chiếc răng thật lên phần chân răng giả đó và gắn lại. Sau khi hoàn thành hết tất cả các công đoạn, bạn sẽ có được những chiếc răng giả trông y như thật để nhai, ăn uống và làm đẹp. Các bạn cũng nên lưu ý là các trường hợp khác như người cấn cấy ghép bị mắc các chứng bệnh về tim mạch, phổi, ung thư thì không thể cấy ghép implant được.

Hy vọng với các thông tin trên, các bạn đã có cái nhìn chính xác hơn về việc cấy ghép Implant răng hàm. Chúc các bạn sẽ sớm có được một hàm răng thật hoàn hảo và cứng cáp với Implant răng hàm. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

093 136 0186